Thực đơn lý tưởng cho nàng giảm cân

Giảm cân nhanh - Bạn có thể tham khảo những cách giảm cân khác nhau sao cho quá trì giảm cân trở nên đơn giản và hiểu quả.Với những bí quyết làm đẹp, chăm sóc da, giảm cân, kinh nghiệm trang điểm, địa chỉ thẩm mỹ viện, luôn được cập nhật mỗi ngày tại giảm cân nhanh

Các chị em phụ nữ luôn muốn làm người nổi bật nhất, thu hút những ánh mắt của người khác giới và đó chính là lý do mà chị em luôn tìm kiếm cho mình một phương pháp giảm cân để có được dáng đẹp eo thon. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là ăn gì để có dáng đẹp eo thon đây?



1. Bữa sáng lành mạnh


Bữa sáng là bữa quan trọng nhất ấy vậy mà có nhiều người vẫn nhịn bữa sáng với mong muốn giảm cân. Đó quả là một ý nghĩ sai lầm bởi theo nghiên cứu người ta đã chứng minh được rằng những người không ăn sáng thì nguy cơ chất béo tích tụ lớn hơn gấp 4 lần những người ăn sáng đều đặn. Và những phụ nữ ăn một nửa lượng calo trong ngày vào bữa sáng thì sẽ giảm được nhiều cân hơn so với những ai chỉ ăn một lượng nhỏ. Họ cũng ít bị tăng cân trở lại hơn.

Thực phẩm hàng đầu cho bữa sáng:


+ Trứng gà luộc: Trứng là loại thực phẩm giàu năng lượng và giúp no lâu, chính vì vậy mà mỗi bữa sáng chỉ cần 2 quả trứng kèm 1 khẩu phần ăn ít calo sẽ giúp bạn cung cấp năng lượng cho công việc, và cơ thể vẫn đầy sinh lực và giúp giảm cân hiệu quả.



+ Bánh mì từ bột mạch nha: Bữa sáng với vài lát bánh mì cùng một cốc nước ép trái cây là bạn đã đủ cung cấp năng lượng cho công việc mà vẫn cực kỳ an toàn với cân nặng

+ Chuối: chuối giúp bạn giảm cân là do chuối giúp cho quá trình trao đổi chất xảy ra nhanh hơn, tạo ra một lớp màng bảo vệ trong ruột giúp tiêu diệt các độc tố trong cơ thể bạn, kích thích tiêu hóa tốt. Mỗi buổi sáng hãy bổ sung lượng chuối mà bạn thích hoặc có thể làm món salad chuối trộn dâu tây thêm phần ngon miệng.

+ Bạn ăn nửa bắp ngô luộc, một bát cháo đậu xanh, sau đó ăn thêm một chút pickles cho bữa sáng thêm lành mạnh nhé.



+ Cà phê: Theo nghiên cứu của đại học Vanderbilt, Nashville Hoa Kỳ đã thì uống một tách cafe trước khi ăn sáng 30 phút sẽ khiến bạn không cảm thấy thèm ăn nữa, đồng thời cà phê cũng làm tăng tốc độ đốt chất béo thêm 5% nữa đó.

2. Bữa trưa đủ chất


Một vài thực phẩm khuyến cáo nên dùng cho bữa trưa thêm ngon và giúp giảm cân như mong muốn:

+ Các loại rau xanh: Tất nhiên rau xanh sẽ không thể thiếu trong bữa trưa bởi trong rau xanh chứa rất nhiều chất xơ và phong phú vitamin, hơn nữa lại chứa ít năng lượng, do đó bạn có thể ăn nhiều bao nhiêu tùy thích mà vẫn không lên cân. Một đĩa rau luộc trước bữa ăn sẽ làm giảm lượng thức ăn dung nạp vào cơ thể.



+ Trái cây tươi: Trái cây chứa nhiều dưỡng chất và chất xơ tốt cho người béo phì. Đặc biệt Táo có khả năng hấp thụ nước cao, giảm được sự hấp thụ thành phần đường của cơ thể. Một khẩu phần ăn có rau xanh và trái cây rất tốt cho giảm cân. Và đây là một số loại quả tốt cho quá cân nặng của bạn: bưởi, dứa, cà rốt, nho, cà chua, quả anh đào, thanh long…

+ Sữa chua: Sữa chua luôn được biết đến với công dụng làm đẹp da và giúp tiêu hoá tốt. Nhưng trước khi ăn, hãy kiểm tra bảng thành phần để chắc chắn sữa chua không chứa quá nhiều đường hoặc frutose cao.

+ Cá ngừ: Bạn có thể bổ sung một khúc cá ngừ cho khẩu phần ăn trưa của mình. Ngon, bổ và không làm bạn tăng cân.



+ Thịt bò: trong thịt bò chứa nhiều chất đạm không béo nên không ảnh hưởng đến cân nặng của bạn mà vẫn giúp cơ thể có đủ chất. Hãy bổ sung thịt bò vào thực đơn giảm cân thay cho các loại thịt nhiều chất béo khác bạn nhé.

3. Bữa tối nhẹ nhàng


Trước tiên bạn phải đảm bảo ăn tối trước 19h để thức ăn kịp tiêu hóa trước khi bạn lên giường. Hơn nữa buổi tối cơ thể sẽ không cần nhiều năng lượng do đó một khẩu phần ăn nhẹ sẽ tốt cho cân nặng của bạn hơn. Hơn nữa thức ăn giàu tinh bột, đạm, đường sẽ làm bạn tăng cân nên hãy cắt giảm bớt chúng.

Chúc bạn giảm cân hiệu quả với một thực đơn lý tưởng cho nàng muốn giảm cân

Ngoài ra các bạn cũng nên tìm hiểu bài viết về chế độ ăn khoa học cho người giảm cân

Béo phì đang là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, nếu không có phương pháp giảm cân phù hợp, béo phì còn có thể là nguyên nhân dẫn đến rất nhiều bệnh như tim mạch, huyết áp…

Kế hoạch giảm béo được khá nhiều người đặt ra, tuy nhiên không phải ai cũng thành công với phương pháp của mình. hãy cùng tham khảo kế giảm cân được các chuyên gia tư vấn sau đây:

Kế hoạch này phù hợp cho mọi người ở mọi lứa tuổi khác nhau, bao gồm nhiều giai đoạn và có thể dễ dàng thích nghi với mọi mục tiêu giảm trọng lượng khác nhau, hứa hẹn mang lại nhiều kết quả thú vị.

Ý tưởng chính đằng sau kế hoạch này đó chính là đẩy mạnh quá trình chuyển hóa bằng cách tạo ra một sự ‘nhầm lẫn trao đổi chất’ mà kết quả cuối cùng là làm tăng tỷ lệ trao đổi chất cơ bản và tăng cường khả năng đốt cháy chất béo.

Kế hoạch bao gồm 4 chu kỳ. Dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu kĩ hơn về các quy định và nguyên tắc trong mỗi chu kỳ của chế độ ăn uống.
Ở giai đoạn đầu, thịt nạc được khuyến khích sử dụng.



Xem tiếp: Chế độ ăn kiêng khoa học cho người giảm cân
Share on Google Plus

About Marketing3386

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment