Phương pháp giảm cân hiệu quả

Phương pháp giảm cân nhanh có thực sự hiệu quả và an toàn ?


Hiện này có rất nhiều phương pháp giảm cân khác nhau nhưng không phải phương pháp nào cũng hiệu quả và an toàn.  Hãy cũng giảm cân nhanh tìm hiểu vẫn đề này
Để thực hiện mục tiêu “giảm cân” hiệu quả, không nhất thiết bạn phải sắm nhiều thiết bị máy móc thể thao hoặc mất thời gian tham gia tại trung tâm thể dục đắt tiền.

Đi bộ, chạy bộ, chạy, đạp xe và bơi lội là những cách tuyệt vời giúp bạn thực hiện công cuộc tưởng chừng khó khăn đó.

Các chuyên gia y tế đưa ra nhận định rằng béo phì là một chứng bệnh. Trong thực tế, tỷ lệ béo phì có dấu hiệu gia tăng mạnh trong năm gần đây, đặc biệt là ở các nước châu Âu. Bệnh béo phì là mối đe dọa với mọi người vì ngoài việc liên quan đến vóc dáng, nó còn là nguyên nhân gây nên các bệnh mãn tính nghiêm trọng khác như bệnh tiểu đường loại 2, cao huyết áp, ngưng thở khi ngủ, sỏi mật, vô sinh, bệnh gút, viêm xướng khớp… Đây là căn bệnh khó ngăn ngừa  và đẩy lùi vì nó đòi hỏi bệnh nhân phải kiên nhẫn, kết hợp chế độ ăn uống và chế độ tập thể dục đều đặn, đúng cách.

Nếu bạn đang có dấu hiệu thừa cân, hãy nhanh chóng thực hiện một số điều chỉnh dưới đây để đạt được kết quả tốt nhất: Bao gồm trái cây, rau xanh, ngũ cốc và các loại thực phẩm trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Tránh ăn đồ ngọt, chiên, đồ hộp và thực phẩm đóng gói, có chứa chất bảo quản. Chia đều thành các bữa ăn nhỏ và nhai thức ăn từ từ.
Những phương pháp đột phá ngăn chặn chứng béo phì

Ăn uống lành mạnh

Tập thể dục nhẹ nhàng


Dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để tập thể dục và tập các bài tập vận động đơn giản.Bạn không nhất thiết phải sắm nhiều thiết bị thể thao đắt tiền hoặc tham gia một phòng tập tốn kém. Đi bộ, chạy bộ, đạp xe và bơi lội là những cách tuyệt vời để giảm cân. Bạn nên duy trì chế độ tập luyện này hàng ngày hoặc tối thiểu 3 lần/ngày.

Nói “không” với giảm béo “siêu tốc”


Hãy bỏ qua các biện pháp giảm béo “siêu tốc” như thuốc giảm béo, máy đốt chất béo, hút mỡ….. Những cách này chỉ có tác dụng trong một thời gian ngắn, không những thế, chúng còn khiến bạn tăng cân nhanh hơn trong một khoảng thời gian xác định. Những phương pháp này còn có rất nhiều tác dụng phụ, gây hại cho sức khỏe của bạn.

Không hút thuốc lá


Một trong những lợi ích của việc từ bỏ hút thuốc lá là có thể góp phần giảm trọng lượng cơ thể dễ dàng. Nicotin ức chế cảm giác thèm ăn do đó nếu bạn có ý định giảm béo, hãy nói “không” với thuốc lá.

Không uống rượu


Hầu hết các dạng rượu đều có chứa tỷ lệ phần trăm chất béo khá cao. Hàm lượng chất béo thường cao khi rượu được sử dụng với đồ chiên, xào.

Với những chia sẽ trên hy vọng bạn đã lựa chọn cho mình một phương pháp ưng ý. Để cho quá trình giảm cân trở nên hiệu quả hơn thì chế độ ăn uống đi kèm cũng rất quan trọng. 

Tham khảo thêm bài viết



Chúc bạn thành công !



Share on Google Plus

About Marketing3386

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment