Giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng

Phải ngồi cố định làm việc bên máy tính trong một khoảng thời gian dài là đặc trưng nghề nghiệp của dân văn phòng. Điều này làm vòng hai của các chị em tăng lên gây mất thẩm mỹ. Làm thế nào để giảm mỡ bụng là vấn đề mà rất nhiều chị em công sở quan tâm.
Sau đây, là một vài cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng mà không tốn nhiều thời gian…

Tại sao dân văn phòng thường bị béo bụng?


Tình trạng thừa mỡ bụng ở dân văn phòng chủ yếu là do bản chất công việc của họ: phải ngồi lâu, ngồi nhiều một chỗ cũng như ít vận động nên tạo điều kiện cho mỡ phát triển. Mặt khác, khi ngồi trong một khoảng thời gian dài, đường ruột chính là nơi tích trữ nhiều chất thải nhất do đó mỡ sẽ tập trung ở vùng bụng nhiều hơn. Về lâu dài, lớp mỡ ngày càng đóng bám vững achắc và dày hơn. Nếu không được xử lý kịp thời sẽ gây ra khó khăn trong việc giảm mỡ bụng hiệu quả.



Các cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng xuất phát từ nhu cầu làm đẹp
Bên cạnh đó, phần lớn họ đều có thói quen vừa làm việc vừa ăn uống để tiết kiệm thời gian đi lại nên mỡ bụng xuất hiện là điều không thể tránh khỏi.
Mỡ bụng và những tác hại:

Không chỉ gây mất thẩm mỹ, vòng 2 quá khổ là nguồn gốc cho những căn bệnh tiềm ẩn như tiểu đường, tim mạch. Hơn nữa, do vị trí tích mỡ ở bụng đồng nghĩa với việc mỡ tích trong nội tạng nên mỡ ở đây rất linh động trong quá trình trao đổi chất và tiết ra nhiều chất độc gây hại cho cơ thể.

Một vài cách giảm mỡ bụng hiệu quả:


Có rất nhiều cách để giảm mỡ bụng. Tuy nhiên, các cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng sẽ có ưu điểm không tốn thời gian và rất dễ thực hiện:
- Uống đủ 2,5 lít nước mỗi ngày: lượng nước này tương ứng với 8 cốc nước. Uống đủ nước sẽ giúp natri dư thừa trong cơ thể (thủ phạm gây ra mỡ bụng) ngập nước từ đó làm giảm đầy hơi. Uống nước đầy đủ được coi như một trong những cách giảm mỡ bụng tự nhiên.
- Tránh ăn các loại thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ: tuy nhiên không cắt bỏ hoàn toàn những thực phẩm này ra khỏi khẩu phần vì sẽ làm cơ thể bị thiếu chất mà nên kết hợp chúng với các loại rau củ quả khác.

- Vận động thường xuyên: không nhất thiết phải vận động theo một phương thức bài bản nào. Chỉ cần linh động một chút là bạn đang tiến hành đánh tan mỡ bụng rồi đấy! Thay vì sử dụng thang máy, hãy đi cầu thang bộ. Nếu như trước đây, bạn có thói quen ngồi tại chỗ để gọi điện hay nhắn tin cho đối tác thì hôm nay hãy rời khỏi chỗ làm việc và đi đi lại lại ngoài hành lang. chắc sẽ không có ai nghĩ bạn ngớ ngẩn vì bạn đang cầm điện thoại trên tay mà.



Giảm mỡ bụng hiệu quả không hề khó


Với những vận động đơn giản này, căng thẳng trong công việc sẽ được giảm đi. Điều này hỗ trợ trong việc giảm mỡ bụng vì khi đó hệ tiêu hóa sẽ hoạt động nhanh và hiệu quả hơn. Ngoài các cách nêu trên, các bạn cũng có thể tự tập yoga giảm mỡ bụng tại nhà trước khi đi ngủ để có được một vòng 2 thon gọn và săn chắc.



>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>MẸO HAY>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>


Share on Google Plus

About Marketing3386

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment